TIN TỨC

Thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng

  • 05/10/2015 3:28:00 SA
  • View Count 5941
  • Return
Thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng

Một văn phòng đẹp và thoáng sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của nhân viên, không đơn thuần nó là nơi sử dụng trí tuệ của mình mà còn giúp bạn đưa ra những ý tưởng đầy mới mẻ góp phần gia tăng doanh thu của toàn công ty. Bởi vậy, hãy biết cách thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng đẹp để doanh nghiệp của bạn có 1 không gian làm việc tiện ích và chuyên nghiệp!

Nhiều đối tác của công ty thiết kế chuyên nghiệp Morehome nói rằng, một văn phòng làm việc vừa đẹp vừa lịch lãm sẽ giúp họ “giương uy” trước những đối tác khác, đồng thời tạo cho các nhân viên trong công ty gắn bó hơn với nhau, mong muốn làm việc lâu dài và quan trọng nhất là nâng cao hiệu quả công việc. Vì những điều đó mà hiện nay các ông chủ đều đổ một khoản kinh phí khá lớn vào việc đầu tư thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng để giúp cho việc kinh doanh làm ăn ngày càng phát đạt.

thiet-ke-kien-truc-noi-that-van-phong

Công ty Morehome sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu riêng của từng công ty, chúng tôi sử dụng những mẫu thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Một số hạng mục nội thất văn phòng cơ bản bao gồm: khu vực bàn tiếp tân, bàn họp, bàn làm việc, bàn giám đốc, vách ngăn văn phòng, ghế văn phòng …

Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome – Sự lựa chọn đúng đắn cho bạn!

Morehome tự hào là công ty thiết kế nội thất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sự uy tín của chúng tôi được khẳng định thông qua những sản phẩm mà chúng tôi đã làm cho nhiều đối tác ở địa bàn Hà Nội và khắp tỉnh thành trên cả nước. Thế mạnh của Morehome chính là đội ngũ thiết kế trẻ năng động và luôn học hỏi cái mới, kinh nghiệm dày dạn và luôn nhiệt huyết với nghề.

thiet-ke-kien-truc-noi-that-van-phong

Sau khi sử dụng dịch vụ tại Morehome chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian làm việc thật đẹp, tiện ích và chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn tìm hiểu về mong muốn của khách hàng ra sao, tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng nhất, vừa đa dạng về mẫu mã vừa đa dạng về chủng loại cho mỗi hoàn cảnh khách nhau.

Để được tư vấn nhanh nhất về tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng vui lòng liên hệ với Morehome qua địa chỉ sau:

Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com