TIN TỨC

Sử dụng rèm cửa trong thiết kế nội thất chung cư

  • 04/11/2015 8:11:00 SA
  • View Count 5695
  • Return
Sử dụng rèm cửa trong thiết kế nội thất chung cư

Hãy cùng Morehome trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp sử dụng rèm cửa độc đáo để có thể tạo nên một không gian sống vô cùng ấn tượng.

Rèm cửa như một sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc cửa sổ của những căn hộ chung cư, rèm cửa được thiết kế để dung hòa ánh sáng, cũng như một công cụ trang trí làm đẹp thêm cho không gian sống. Rèm cửa không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng, cản ánh sáng quá trắng mà rèm cửa còn là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất chung cư đầy ấn tượng. Nó cho thấy những yếu tố về gu thẩm mỹ cũng như về nghệ thuật của gia chủ trong ngôi nhà của mình.

Đặc biệt để có thể chọn được một bộ rèm cửa lý tưởng sẽ giúp bạn che giấu một cách khéo léo những điểm yếu của căn phòng. Mặc dù có những căn hộ chung cư diện tích bị giới hạn song căn hộ nhỏ này vẫn giữ cho mình một nét thoáng mát, duyên dáng trong phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Thay vì sử dụng những bức tường ngăn cứng nhắc, những cánh cửa ngăn cách, căn hộ được sử dụng rèm cửa để thực hiện chức năng phân chia không gian. Không chỉ giúp tạo ra một không gian thoải mái hơn, những chiếc rèm còn mang đến không gian sống thực sự dịu dàng và lôi cuốn.

1. Rèm cửa với họa tiết mát mắt

Trong thi công biệt thự cũng như căn hộ, rèm cửa có tác dụng ngăn cản ánh nắng và giảm độ sáng chói cho không gian sống, đây là một trong những tính năng quan trọng của nó. Bạn hãy lựa chọn khéo léo họa tiết hoa văn mát mắt, bạn sẽ dễ dàng giảm nhiệt độ cho căn phòng nóng bức, nhiều ánh nắng. Những họa tiết, hoa lá, hoa văn cây cỏ sẽ mang không gian nhà bạn đến gần hơn với thiên nhiên. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì bạn nên bài trí một cây cảnh nhỏ bên cửa sổ sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên tươi mát và sống động hơn rất nhiều.

2. Rèm cửa kẻ ngang

Đôi khi những lựa chọn theo phong cách đơn giản cho rèm cửa lại mang đến những ấn tượng mạnh cho không gian sống nhà bạn. Với rèm cửa họa tiết kẻ sọc sẽ có tác dụng nới rộng diện tích khi thiết kế chung cư đẹp, những đường kẻ ngang thích hợp cho căn phòng có chiều cao lý tưởng và diện tích rộng rãi. Bạn cần lưu ý khi chọn màu sắc kẻ sọc hoặc kẻ ngang cho rèm cửa cần phải hài hòa với màu sơn tường hoặc những đồ vật bài trí trong căn phòng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, bạn nên lựa chọn những tấm rèm cửa có hoa văn tươi sáng, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng.

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com