TIN TỨC

Biệt thự mini thiết kế dễ hay khó?

 Biệt thự mini thiết kế dễ hay khó?

Biệt thự mini là dạng nhà ở phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và cả lối sống của đông đảo người Việt hiện nay. Đó là bởi với xu hướng sống tách biệt, không chung nhiều thế hệ trong 1 gia đình như trước đây. Hiện tại, nhiều cặp vợ chồng có thiên hướng “xây lâu đài ước mơ” cho mình bằng những căn biệt thự mini nhỏ gọn và ấm cúng. Mặt khác, chi phí tổng thể (từ thiết kế, thi công đến lắp đặt nội thất) không quá tốn kém mà vẫn tạo ra không gian nhỏ nhắn, xinh xắn rất ấm cúng để mỗi khi trở về tổ ấm của mình bạn thấy thêm yêu, thêm gắn bó hơn.

Biệt thự mini thiết kế dễ hay khó

 

Có thể khẳng định, thiết kế nội thất biệt thự mini không hề khó và bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để tổ ấm của mình lung linh, sinh động hơn; đồng thời vẫn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và các thành viên trong gia đình.

Biệt thự mini thiết kế dễ hay khó

 

Một gợi ý dành cho bạn khi thiết kế nội thất biệt thự mini là hãy chọn hệ thống cây xanh bao bọc quanh nhà. Hệ thống cây xanh đó không cần quá nhiều và hoành tráng như các khu biệt thự vườn mà chỉ cần dàn cây hoa lá với sự tỉa tót và trang trí khéo léo sẽ tạo nên không gian sống dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Còn trên các phòng ở các tầng khác nhau, bạn hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách lắp đặt cửa kính, vách ngăn kính. Sự bài trí này còn khiến bạn có thể dễ dàng quan sát không gian ngoài hay xung quanh nhà mình dù ngồi ở trong nhà. Trong các phòng, bạn hãy sử dụng các mẫu nội thất đơn giản, được làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế không quá cầu kì để tạo điểm nhấn khác biệt.

Biệt thự mini thiết kế dễ hay khó

 

Nếu bạn đang sở hữu một diện tích đất nhỏ hẹp mà không biết làm thế nào để thiết kế và trang trí chúng thành 1 khu biệt thự mini sinh động, hấp dẫn, bạn hãy đến với Morehome để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini hoàn hảo để có thể sống trong không gian lý tưởng như trong mơ.

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com