TIN TỨC

Giới thiệu gỗ óc chó xuất xứ từ Nam Phi

Giới thiệu gỗ óc chó xuất xứ từ Nam Phi

Trong thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng hỏi về gỗ óc chó Nam Phi, nguồn gốc của gỗ, độ bền và chất lượng của chúng. Đặc biệt các mẫu thiết kế nội thất gỗ hiện nay các kiến trúc sư rất ưa chuộng đưa loại gỗ này vào sản phẩm nội thất của mình. Để có thể giúp bạn hiểu một cách rõ nhất về gỗ óc chó cũng như ứng dụng của nó trong trang trí nội thất nhà, nội thất Morehome chia sẻ những thông tin khái quát nhất về loại gỗ này.

Giới thiệu gỗ óc chó Nam Phi

Gỗ óc chó Nam Phi là loại gỗ gì?

Gỗ óc chó không thuộc trong nhóm gỗ phân nhóm gỗ Việt Nam vì chúng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây là loại gỗ cứng thường có dát gỗ màu kem, có tâm gỗ từ màu nâu nhạt đến màu socola. Vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm nhỏ rất đẹp mắt mà không loại gỗ nào có được.

Gỗ óc cho Nam Phi có nguồn gốc từ Nam Phi, gỗ này không có ở rừng châu Á vì khí hậu không thích hợp để loại cây này phát triển. Gỗ óc chó Nam phi được đánh giá rất cao về giá trị bởi vân gỗ xuôn và rất đều màu, trông rất đẹp mắt và lôi cuốn.

Giới thiệu gỗ óc chó Nam Phi

Gỗ óc chó Nam Phi được ứng dụng như thế nào trong thực tế?

Màu sắc tự nhiên của Gỗ óc chó Nam Phi luôn là gam màu được ưa thích trên toàn thế giới. Chúng ta dễ dàng bắt gặp được các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó trong các gia đình Việt Kiều trở về Việt Nam sinh sống. Xét về tính ứng dụng thì trên thế giới loại gỗ này được sử dụng rộng rãi trong ngành trang trí, nhất là các hãng xe oto nổi tiếng. Chúng tạo được sự huyền bí, sang trọng và thể hiện được vẻ đẹp cho những sản phẩm sử dụng loại gỗ quý này. Còn trong nội thất xây dựng thì Gỗ óc chó Nam Phi được ưa chuộng để làm hệ thống cửa gỗ, bàn ghế, tủ bếp…

Giới thiệu gỗ óc chó Nam Phi

Với những ứng dụng rộng rãi của Gỗ óc chó Nam Phi thì hiện nay các công trình xây dựng biệt thự cao cấp, hay các chung cư hạng sang đều sử dụng loại gỗ này để trang trí và thiết kế nội thất. Nhưng chính vì vẻ đẹp tự nhiên của nó mà giá thành Gỗ óc chó Nam Phi khá cao, cao hơn so với các loại gỗ khác.  Tuy vậy những năm gần đây khi khách hàng biết đến loại gỗ này nhiều hơn thì xu hướng sử dụng nội thất Gỗ óc chó Nam Phi cũng tăng cao vì khả năng thích ứng tốt với khí hậu Việt Nam và mang đến sự bền đẹp, sang trọng, đẳng cấp cho những công trình mà nó hiện diện.

Nếu bạn cần thêm những thông tin chi tiết về Gỗ óc chó Nam Phi bạn hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686 để chúng tôi tư vấn và giải đáp cụ thể những thắc mắc của bạn.

 

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com