TIN TỨC

Thiết kế phòng ngủ đẹp, tiện nghi không thể bỏ qua

Thiết kế phòng ngủ đẹp, tiện nghi không thể bỏ qua

Thiết kế không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự đẹp hiện đại có cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhiên khí trời thông thoáng.


Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Ánh sáng thiết kế với khoảng trắng tối đa giúp không gian phòng ngủ luôn được thông thoáng.


Bố trí nội thất phòng ngủ khép kín với xu hướng mở khi sử dụng tấm ốp tường gỗ óc chó như tạo ranh giới phân chia cùng thiết kế cửa kính trượt.


Hai bức tranh canvas họa tiết nghệ thuật được treo đầu giường làm sáng cả căn phòng ngủ chung cư hiện đại.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Tủ quần áo gỗ đẹp độc đáo với gam màu nổi bật xanh dương và xám cho phòng bé trai.


Thiết kế phòng ngủ thông với không gian để đồ, quần áo tiện lợi và tạo sự liền mạch rộng rãi phù hợp cho cả biệt thự, chung cư cao cấp hay nhà phố


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Thảm trải sàn hoa văn zic zắc đẹp độc đáo cho phòng ngủ hiện đại.


Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại pha chút cổ điển với tông màu trầm. Thiết kế mẫu giường cao, đầu giường bọc sofa màu kem sữa rất phù hợp với tông màu căn phòng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách đơn giản hiện đại, ấn tượng với thiết kế kệ gỗ dài đầu giường được thiết kế gọn gàng, thông minh và sáng tạo.


Giường ngủ gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Bạn đang phân vân không biết lựa chọn vật liệu lát sàn phòng ngủ, hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bởi kts Morehome trên đây, bạn chỉ cần lựa chọn gỗ lát sàn được trải thảm để mỗi khi thức giấc, nhất là vào ngày trời lạnh, đôi chân của bạn vẫn được giữ ấm trên nền thảm ấm áp dễ chịu, cơ thể sẽ không bị sốc nhiệt và sàn gỗ lại càng được ưu tiên vì nó ấm hơn tất cả các loại vật liệu khác vào mùa đông.


 

   >> Một không gian đáng sống không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sở hữu một không gian như ý không hề khó, lựa chọn đúng chuyên gia tư vấn cùng chi phí đầu tư phù hợp ngôi nhà sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Hoặc đơn giản tham khảo những ý tưởng tuyệt vời chỉ với 1 giây click:  đồ trang trí trong nhà.

Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com