TIN TỨC

Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Sang TRọng | NỘI THẤT MOREHOME

Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Sang TRọng | NỘI THẤT MOREHOME

Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái


Thiết kế biệt thự, nhà phố có không gian phòng ngủ đón sáng trực tiếp và sử dụng hai màu tương phản, nổi bật.


Bàn gỗ tân cổ điển kết hợp vách ngăn trang trí mạ vàng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master cao cấp.


Thiết kế phòng ngủ biệt thự, nhà phố sử dụng tường kính nhiều nhất có thể đem lại một không gian tràn ngập ánh sáng, hiện đại lại rộng rãi.


Với phòng ngủ của căn hộ chung cư, mẫu giường bọc vải thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Ấn tượng với mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp, tiện nghi và sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Bố trí phòng ngủ của con với góc học tập được trang trí bắt mắt sẽ là gợi ý khá thú vị, bạn có thể tham khảo ý tưởng bố trí phòng ngủ của 2 cậu con trai với bàn học được thiết kế tách rời và cách bố trí kệ trang trí, giá để đồ như trong đây. Tùy từng diện tích nhà bạn có thể bố trí phù hợp với căn hộ, nhà phố hay nhà biệt thự của mình.


Một căn phòng ngủ không thể không có một cái tủ, kệ để đồ. Với thiết kế tủ, kệ gỗ hiện đại âm tường giúp căn phòng ngủ trở nên rộng rãi, thông thoáng và tiện nghi hơn.


Bạn đang cần tham khảo mẫu phòng ngủ đẹp, nam tính tại các không gian như biệt thự, nhà phố hay căn hộ chung cư cho nam gia chủ độc thân thì ý tưởng bố trí nội thất phòng ngủ từ kts Morehome trong đây sẽ là gợi ý thú vị.


Mẫu phòng ngủ mang phong cách tân đổ điển, thiết kế màu trắng nâu chủ đạo. Tone màu trung tính thường mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho gia chủ.


Ấn tượng với thảm trải sàn giường ngủ màu trắng sang trọng, lịch lãm tô thêm vẻ cao cấp cho không gian phòng ngủ.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế nội thất phòng ngủ nổi bật với chất liệu gỗ công nghiệp An Cường sang trọng, hiện đại


Với những người yêu lối sống năng động, thoáng đãng thì gợi ý tuyệt vời cho thiết kế phòng ngủ là phong cách hiện đại trẻ trung sử dụng sắc trắng chủ đạo đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư.


Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố đẹp mắt với màu trung tính hài hòa và có ánh sáng mặt trời.


Bạn thích sự nhẹ nhàng trầm ấm, ban đang muốn trang trí mảng tường đầu giường cho mẫu bố trí nội thất phòng ngủ master của mình, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường đơn sắc màu nâu như trong ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Phòng ngủ được thiết kế với tone chủ đạo là sắc trắng hiện đại và bố trí nội thất cao cấp gây ấn tượng mạnh trong ngôi nhà phố.


Thiết kế phòng ngủ thông với không gian để đồ, quần áo tiện lợi và tạo sự liền mạch rộng rãi phù hợp cho cả biệt thự, chung cư cao cấp hay nhà phố


Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com