TIN TỨC

Gợi ý các mẫu giường gỗ óc chó đẹp gia đình nào cũng cần có

Gợi ý các mẫu giường gỗ óc chó đẹp gia đình nào cũng cần có

Các mẫu giường gỗ óc chó đẹp mang thương hiệu Woodtech sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng để sở hữu một không gian phòng ngủ ấn tượng.

Từ xưa đến nay, thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt là nội thất giường ngủ luôn được các kiến trúc sư quan tâm, chú trọng. Nó là sản phẩm nội thất có sức ảnh hưởng nhất đến không gian phòng ngủ của bạn. Một mẫu giường ngủ đẹp sẽ mang tới cho bạn một không gian hoàn hảo.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu những sản phẩm giường ngủ chất lượng, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm trong thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu giường ngủ với mục đích để bảo vệ giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, cần phải lựa chọn kỹ lưỡng, chú ý tới yếu tố phong thủy. Do vậy, màu sắc, kiểu dáng, cách bài trí giường ngủ trong phòng cần phải được xem xét kỹ càng.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn với sự xuất hiện của chững chiếc giường được thiết kế bằng gỗ óc chó. Với gam màu nâu trầm,lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên tính thẩm mỹ và hiện đại cho căn phòng. Mang bản chất là loại gỗ thượng hạng cao cấp, có độ chắc chắn, sức bền, chịu độ nặng và tác động từ môi trường xung quanh lớn, cùng với đó là những đường nét vân gỗ đẹp, sang trọng sẽ tạo điểm nhấn về nội thất cho căn phòng bạn. Các mẫu giường gỗ óc chó tại Morehome, đảm bảo 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, cam kết là lựa chọn giường ngủ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là các mẫu giường gỗ óc chó đẹp để bạn đọc tham khảo.

Mẫu giường gỗ óc chó truyền thống

Khoác lên mình kiểu dáng truyền thống nhưng mẫu giường gỗ óc chó này vẫn nổi bật lên phong cách hiện đại cho không gian kiến trúc của bạn. Đây là kiểu giường có thiết kế đơn giản, mang âm hưởng của lối thiết kế truyền thống.

Giường có thiết kế chân chắc chắn, tạo thế cân bằng cho cả chiếc giường. Ưu thế của mẫu giường gỗ óc chó này là khoe được vai giường rộng, tạo nên sự thoáng đãng, tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp đối với những khách hàng ưa thích sự mộc mạc, giản đơn, không quá cầu kỳ, tiểu tiết nhưng vẫn giữ được lối thiết kế lịch lãm, sang trọng, tạo sức ấn tượng, thân thiện với không gian căn phòng ngủ.

Mẫu giường gỗ óc chó cách tân

Sở hữu một mẫu giường gỗ óc chó cách tân là lựa chọn dành cho những khách hàng mong muốn sự mới lạ và thời thượng, đẳng cấp. Đây sẽ là điểm nhấn cách điệu trong căn phòng của bạn, tạo nên không gian thông thoáng, ngập tràn năng lượng, ánh sáng. Mẫu giường gỗ óc chó được cách tân hiện đại cùng chất liệu gỗ đẳng cấp, màu sắc nâu trầm quý tộc sẽ mang đến cho không gian sống một thần thái sang trọng, thú vị.

Mẫu giường gỗ óc chó đẹp dạng hộp

Căn phòng ngủ của bạn không được rộng, diện tích không đủ lớn để có thể sử dụng những mẫu giường gỗ óc chó cách điệu, thì mẫu giường gỗ óc cho dạng hộp là lựa chọn số 1 của bạn. Một mẫu giường được thiết kế gọn gàng phù hợp trong không gian hẹp và kết hợp với những nội thất khác sẽ mang đến hiệu ứng rộng thoáng hơn cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, mẫu giường này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và cảm giác an toàn, thư thái, mang đến giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình.

Hiểu được mong muốn của quý khách hàng về việc muốn có được những mẫu giường ngủ vừa đảm bảo sức khỏe vừa an toàn, hiện đại, công ty Morehome chúng tôi đã thiết kế ra các mẫu giường gỗ óc chó đẹp mang thương hiệu Woodtech nhằm phục vụ quý khách. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Hãy để Morehome mang đến cho bạn và những thành viên trong gia đình giấc ngủ an lành.

>> Mọi chi tiết về giường ngủ gỗ óc chó quý khách liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0975438686, hoặc gmail: [email protected].


Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com