TIN TỨC

#25 công trình thiết kế nội thất nhà ở cao cấp 3D ở HÀ NỘI đẹp 2022-2023

#25 công trình thiết kế nội thất nhà ở cao cấp 3D ở HÀ NỘI đẹp 2022-2023

Bố trí nội thất phòng ngủ master ấn tượng với tủ quần áo lớn nhiều hộc tủ.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất rất hiện đại của phong cách Đông Dương khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tiện nghi vốn có của nó.


Có trang trí phòng ăn sử dụng tone màu ghi là một thế khó nếu bạn không khéo sẽ gây ra hiệu ứng ngược nhưng nếu khéo léo bạn vẫn có thể sở hữu mẫu phòng ăn tuyệt đẹp như trong đây.


Bàn thờ gỗ óc chó cao cấp mang sắc nâu trầm với những đường vân độc đáo đặc biệt ấn tượng trong không gian phòng thờ của biệt thự, nhà phố.


Nhà phố, biệt thự nội thất trang trí tiện nghi, sang trọng mang giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao, thể hiện đẳng cấp riêng


Tranh trang trí treo tường đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó làm chủ đạo cho phòng thờ biệt thự, nhà phố thể hiện sự thành tâm vĩnh cửu của gia chủ với tổ tiên, thần linh.


Với sự phát triển trong ngành trang trí thi công nội thất ngày càng hiện đại, bạn có thể sở hữu ngay mẫu phòng khách ốp tường từ đá đối vân tuyệt đẹp và gỗ ốp tường theo mọi loại vân phù hợp như tại công trình trang trí nội thất biệt thự Parkcity bởi kts Morehome trong đây. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại: thietkenoithat.com.


Nội thất trang trí tiện nghi sang trọng với tông màu trắng tinh tế thẩm mỹ thể hiện tính cách gu thẩm mỹ của gia chủ


Mẫu thiết kế nội thất không gian bếp, phòng ngủ sang trọng tiện nghi.


Phòng khách nơi đón tiếp bạn bè, người thân của gia chủ nên luôn được quan tâm chú trọng phần thiết kế nội thất phòng khách đẹp để nâng tầm vẻ đẹp không gian sống gia đình bạn


Bố trí nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Thiết kế nội thất phòng khách cao cấp ấn tượng với cách trang trí cuốn hút đối lập giữa hai mảng tường chính: bức tranh canvas trừu tượng nâu trầm tương phản với sự mạnh mẽ từ khối đá đối vân lớn.


Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé phù hợp cho không gian nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Với sự kết hợp hài hòa của màu ghi pha chút họa tiết mây lơ lửng của dán tường cùng với tông màu hồng chủ đạo của căn phòng tạo nên một không gian không thể công chúa hơn cho các bé gái. Bên cạnh đó là sự săp xếp không gian đồ hết sức hợp lý giữa giường và 2 kệ đồ bên đầu giường.


Trang trí nội thất mang tới không gian tiện nghi phù hợp với sử dụng hằng ngày


Đẳng cấp - ấn tượng- sang trọng là những gì bạn có thể cảm nhận được trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố từ gỗ óc chó nâu quý trên đây của MoreHome


Gợi ý mẫu thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư cao cấp, biệt thự với cách bố trí nội thất khoa học và cao cấp sang trọng màu sắc trung tính hài hòa.


Đá ốp tường vân mây sẽ độc đáo hơn nết kết hợp vật liệu ốp phòng khách tối màu.


Bố trí nội thất biệt thự cao cấp đẹp sang trọng Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất rất độc đáo gợi đến sự bố trí phong cách Đông Dương ấn tượng phù hợp với không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Bộ bàn ăn lớn cao cấp sang trọng kết hợp giữa gỗ với da tinh tế xứng đáng để đặt trong không gian của phòng ăn biệt thự, nhà phố


Tủ thờ gỗ tự nhiên cao cấp đẹp, sang trọng cho phòng thờ.


Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất nội thất sang trọng cho biệt thự cao cấp, nhà phố sang trọng.


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất spa đầy sang trọng và tiện nghi, thoải mái


Thiết kế nội thất không gian sang trọng và cao cấp cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.


Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com