TIN TỨC

Tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đơn giản và thanh lịch mới nhất

Tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đơn giản và thanh lịch mới nhất

Gỗ veneer óc chó là loại gỗ có màu nâu đẹp, rất tự nhiên, chúng được ứng dụng vào thiết kế tủ bếp và đồ nội thất gia đình theo các phong cách khác nhau giúp mang đến một cảm giác ấm áp và sang trọng. Để giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú hơn khi thiết kế thi công nội thất gia đình sau đây Morehome xin tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm của tủ bếp veneer gỗ óc chó

Gỗ veneer óc chó là loại gỗ có lõi công nghiệp và dán bên ngoài là gỗ óc chó dạng mỏng. Dát gỗ óc chó thường có màu kem trắng. Tâm gỗ có màu nâu socola hoặc màu nâu nhạt với một chút sọc sậm và ánh tím nhẹ.

Với đặc điểm này gỗ veneer óc chó thường được ứng dụng trong nội thất văn phòng như dùng làm bàn làm việc phòng master, tủ kệ,… và đặc biệt là trong thiết kế tủ gỗ nhà bếp.  Thông thường người ta tiến hành dùng hơi sấy gỗ nên gỗ có thể thay màu sậm hơn. Do đặc tính tự nhiên bền chắc nên tủ bếp veneer gỗ óc chó được đánh giá cao về chất lượng.

Và mẫu tủ bếp veneer gỗ óc  chó hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam mặc dù giá thành thường cao hơn các loại tủ bếp thông thường. Gỗ veneer óc chó bám vít và bám keo tốt. Kể cả khi được sơn phủ vẫn bám sơn và rất đều màu. Điều này được đánh giá cao về yếu tố thẩm mĩ. Một đặc điểm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam là gỗ óc chó không bị cong vênh hay co ngót do tác động của môi trường.

Tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đẹp

Mẫu tủ bếp Veneer gỗ góc chó hiện đại

Đây là mẫu tủ bếp Veneer gỗ óc chó đẹp, có màu sắc tự nhiên và độ bền cao, được sử dụng rộng rãi trong các nhà chung cư cao cấp, biệt thự. ... Như bạn có thể thấy, mẫu tủ này được thiết kế rất tỉ mỉ, cách bố trí các tủ, hộc cũng rất hợp lý. Màu nâu sang trọng như là điểm nhấn làm nổi bật cả không gian nhà bếp, đặc biệt rất thích hợp với các gia đình có lối sống hiện đại và kiểu cách.

Mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó kết hợp quầy bar

Với cuộc sống hiện đại ngày nay việc thiết kế tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với quầy bar khá phổ biến. Phòng bếp không chỉ là nơi ăn uống mà còn thành nơi trò chuyện tán gẫu của các thành viên trong gia đình với nhau tạo nên không gian thật ấm cúng và tuyệt vời.

Mẫu tủ bếp Veneer gỗ  óc chó hình chữ L

Được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L, việc bố trí các thiết bị trong phòng bếp cũng trở nên đơn giản hơn. Chất liệu Veneer gỗ óc chó có đường vân tự nhiên, màu nâu trầm nổi bật giúp càng làm cho không gian phòng bếp nhà bạn thêm trang trọng. Mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đẹp này phù hợp với mọi không gian, dù là không gian có diện tích nhỏ, hẹp hay diện tích rộng lớn đều rất phù hợp.

Tủ bếp gỗ Veneer óc chó hình chữ I

Mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đẹp này đặc biệt được kết hợp với chất liệu acrylic nên rất hiện đại và nổi bật. Vân gỗ tự nhiên của gỗ óc chó Veneer kết hợp với sự trẻ trung, năng động, màu trắng của acrylic làm cho không gian phòng bếp thực sự tươi mới và sang trọng. Mọi chi tiết đều trở nên hoàn hảo và cực kỳ thu hút ánh nhìn. Mẫu bếp này đặc biệt phù hợp với những người trẻ, sống 1 mình vừa đảm bảo yếu tố trẻ trung lại vẫn rất sang chảnh cho không gian phòng bếp.

Hiện nay trên thị trường, tủ bếp veneer gỗ óc chó đang được các gia đình đặc biệt yêu thích trong thi công thiết kế nhà bếp vì những đặc tính lâu bền và tính thẩm mỹ cực cao của nó. Nếu quý khách cũng đang tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thiết kế, gia công tủ bếp veneer gỗ óc chó hãy nhanh chóng liên hệ với Morehome theo hotline 0975438686 để được các KTS của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho quý khách những thông tin chi tiết hơn.

 

>> Xem nhiều hơn các sản phẩm nội thất gỗ óc chó độc đáo Click tại đây >>


Related

Share

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com